วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

[Review] SK-II R.N.A. Power Radical New Age


SK-II R.N.A. Power Radical New Age ใหม่ R.N.A.POWER เพื่ออีกระดับของผิวกระชับ ด้วยสุดยอดประสิทธิภาพที่ตรงเข้าเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก เพื่อความกระชับในทุกองศา ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น เปล่งประกาย แลดูกระชับ หลังใช้เพียง 10 วัน* --SK-II website  (คำเคลมของแบรนด)

SK-II R.N.A. Power นี้ออกวางจำหน่ายมาได้ระยะหนึ่งแล้วค่ะ (ว่าไปก็เกือบๆ ปีแล้วมั๊ง) ตัวนี้ออกมาแทนตัวเก่า เรียกได้ว่ามีการปรับปรุงสูตรกัน เราเองก็เพิ่งจะใช้เจ้าตัวเก่า SK-II Essential Power หมด จึงได้ไปถอยตัวสูตรใหม่นี้มา จริงๆ แล้วตัวเก่านี่เราก็ว่าดีมากอยู่แล้วนะ เพราะใช้ตอนกลางคืนเช้ามาก็จะเห็นผลได้ชัดเลยว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก ทั้งในด้านความชุ่มชื่นแล้วริ้วรอย

SK-II R.N.A. Power นี้ขนาดเท่ากันกับตัวเก่าค่ะ ที่ 80g. ใช้กันจนลืมก็แล้วกัน ตัวเก่าเราใช้ปีนึงพอดี แต่ไม่ได้ใช้ทุกวัน ใช้สลับกับตัวอื่นๆ บ้างเวลาที่ทดลองใช้แบรนด์อื่นๆ

เปรียบเทียบกันค่ะ ระหว่างตัวเก่ากับตัวใหม่


เนื้อครีมค่ะ จริงๆ อยากเปรียบเทียบให้เห็นระหว่างตัวเก่ากับตัวใหม่ แต่ตัวเก่าหมด ฮ่าๆๆ

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อครีมเข้มข้นค่ะ แต่ยังไม่เท่าตัวริชครีม
กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนจะแรงกว่าตัวเดิมนิดหน่อย
ความมัน : ทาแต่น้อยๆ ถ้าเป็นตอนเช้า ตัวครีมทาแล้วไม่ได้เพิ่มความมัน แต่ถ้าใครหน้ามันอยู่แล้ว ก็ใช่แต่น้อยละกันนะคะ ส่วนตัวเราใช้ตัวนี้ในตอนกลางคืน เลยไม่ค่อยกังวลเรื่องนี้เพราะโบ๊ะอยู่แล้ว ฮ่าๆ
ความชุ่มชื่น : ให้ความชุ่มชื้นสุดๆ เนื่องจากตัวครีมเน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ฉะนั้นตัวครีมนี่จะให้ความชุ่มชื่นแบบจัดเต็มค่ะ

ราคา : 5,990.- (ราคาขึ้นได้ทุกปีค่ะ) ซื้อตอนลดราคา หรือช่วงปีใหม่หรืองาน VIP จะได้ส่วนลดและของแถมเยอะ คำนวณๆ ดูให้คุ้มค่าค่ะ 

ใช้ต่อมั๊ย : อันนี้เห็นๆ อยู่แล้วว่าขวดเก่าหมด และเพิ่งซื้ออันใหม่มา ใช้ต่ออยู่แล้วคร้าาาา

1 ความคิดเห็น: