วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

[Review] น้ำหอม Dior Addict Eau Delice ขวดแดง

หากจะพูดถึงน้ำหอมของ Dior สำหรับผู้หญิง คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Dior Addict 2 ขวดสีชมพู อันเลื่องชื่อ ติดอันดับ Top 10 ตลอดกาล แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง Dior Addict Eau Delice ตัวใหม่ที่ออกมาเมื่อปี 2013 กัน ซึ่งตัวนี้เราซื้อมาเมื่อปีที่แล้ว (2014) ตอนไปฮ่องกง ซึ่งก็ตั้งใจจะซื้อ Dior Addict 2 ที่ปกติก็ใช้กลิ่นนี้อยู่แล้ว
แล้วทำไม อะไร ที่ทำให้เราไปซื้อเจ้าตัวนี้มา ซึ่งตอนนี้กลายเป็นตัวโปรดตลอดกาลไปแล้ว คือ อยากจะบอกว่า Dior Addict 2 กลิ่นมันออกแนวหวานๆ ไปหน่อย ไม่ค่อยจะใช่แนวเจ้ เท่าไหร่เลยสองจิตสองใจ ซื้อดี ไม่ซื้อดี แล้วก็ดมๆ ไปเรื่อยเปื่อย ซึ่งไอ้เจ้า Dior Addict 2 ก็หายากซะด้วย เพราะส่วนใหญ่จะหมด ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน เกือบจะไม่ได้ซื้อละ

และแล้ววันกลับ ก็เดินเล่นอยู่ Duty Free ก็ไปถาม Dior Addict 2 อีกล่ะ แต่หมดเจ้าค่ะ แต่มีกลิ่นนี้ซึ่งพอแค่ได้กลิ่นเท่านั้นแหละ โอ้แม่เจ้า! มันใช่อะ กลิ่นนี้ใช้เลย ที่ตามหามาทั้งชีวิต (ออกแนวเวอร์ละ) จะไม่เปลี่ยนใจไปไหนละ 555


Dior Addict Eau Delice  ตัวนี้เป็นน้ำหอมแนว FRUITY-FLORAL จะทำให้คุณสดชื่นไปกับกลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้นานาชนิด ทั้งกลิ่นหอมของผลไม้สีแดงอย่าง CRANBERRY, มะลิ, กระดังงา, มัสค์



สุดท้ายเลยได้เจ้าตัวนี้มาครอง หอมมาก อยากให้คอมพิวเตอร์ส่งกลิ่นได้ จะได้ไม่ต้องบรรยายว่ามันหอมยังไง คือ หวานซ่อนเปรี้ยวนิดๆ ออกแนว มั่นหน่อยๆ อะไรงี้ (งานมะโนรึเปล่า) ส่วนราคาก็จำไม่ได้แล้วค่ะ 100ml. ก็น่าจะราวๆ 2,000-3,000.- ประมาณนั้นมั๊ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น