วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

[Review] The POREfessional: Matte Rescue Gel

หน้ามันทำยังไงก็ไม่หายมัน ความทุกข์ที่คนหน้าแป้งไม่มีวันเข้าใจ ไอ้เราก็หน้ามันมานาน ทำยังไงใครว่าอะไรดีใช้แล้วหน้าไม่มัน มันไม่เคยได้ผลกะเรา ทุกผลิตภัณฑ์ที่จะมาอยู่บนหน้าทุกตัวต้องมีคุณสมบัติควบคุมความมัน ไม่เช่นนั้นอย่าหวังว่าจะได้มาอยู่บนหน้าชั้นเลย ฮ่าๆๆ


BENEFIT the POREfessional matte rescue บอกลาความมันส่วนเกินไปได้เลย! กับสุดยอดเจลดูดซับความมัน ใหม่ล่าสุด! ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาใช้เป็นขั้นตอนแรกของการแต่งหน้าก่อนลงไพร์เมอร์และ รองพื้นให้ผิวสวยเป๊ะ หมดกังวลเรื่องความมันระหว่างวันไปได้เลย! --คำเคลมของแบรนด์

The POREfessional: Matte Rescue Gel เค้าก็ว่าคุมมัน ค้นคว้าวิจัยทดสอบทดลองกันมามาก วันหลังต้องให้เราทดลองบ้าง ว่าจะได้ผลจริงมั๊ย ว่าละ ก็เลยไปจัดมาค่ะ อันนี้จริงๆ ก็ใช้มาตั้งแต่ต้นๆ ปีละ แต่ไม่มีเวลาได้รีวิวอะไรเลย เรียนป.โท อย่างเดียว ขนาดปิดเทอม นะ ป.โทนิด้านี่เค้าปิดกันอาทิตย์เดียวนะคะ คือหยุด 1 เสาร์แล้วสัปดาห์ถัดมาก็เปิดเรียนภาคต่อไปเลย Non Stop เลยค่ะ

กลับมาๆ เข้าเรื่องกันดีกว่า  The POREfessional: Matte Rescue Gel ตัวนี้ถึงกลับใช้คำว่า Super Mattifying Gel กันเลยทีเดียว หลังจากทดลองใช้แล้ว พบว่า ควบคุมความมันได้ดีค่ะ ช่วงบ่ายๆ ก็จะต้องซับหน้ามันบ้าง เนื่องจากแป้งที่ทาไว้เมื่อตอนเช้าเริ่มหลุดจากหน้าไป จากการลำบางตรากตรำทำงาน เดินทางบ้าง วันไหนออกแดด นี่บ่ายๆ ก็เอาไม่อยู่ค่ะ แต่ก็ยังดีกว่าไม่ทาอะไรเลยนะ เราว่า

ความรู้สึกเปรียบเทียบระหว่างวันที่ใช้ กับไม่ใช้ ก็ถ้าวันไหนใช้หน้าจะมันน้อยกว่า และมันช้ากว่าวันที่ไม่ได้ใช้นะ อยู่ที่รองพื้นด้วย อย่างวันไหนอยากให้หน้าเปะมากๆ ก็จะใช้ทั้ง 2 ตัวเลย ทั้สูตรเจลและสูตรซิลีโคน โดยส่วนตัวเรา ถ้าใช้ทั้ง 2 ตัวจะลงตัวเจลก่อนค่ะ

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจล เราชอบเนื้อเจลมากกว่าตัวเนื้อซิลิโคนนะ
กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ
ปริมาณ : 50ml.
ราคา : 1,100.- บาท

Ingredient
AQUA, GLYCERIN, PROPANEDIOL, SILICA, DIMETHICONE, BUTYLENE GLYCOL, FOMES OFFICINALIS (MUSHROOM) EXTRACT, ALCOHOL, METHYL TRIMETHICONE, PENTYLENE GLYCOL, POLYMETHYLSILSESQUIOXANE, PEG-60 HYDROGENATED CASTOR OIL, PHENOXYETHANOL, DIMETHICONE/VINYL DIMETHICONE CROSSPOLYMER, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, PARFUM, SODIUM HYDROXIDE, TETRASODIUM EDTA, SODIUM HYALURONATE, LIMONENE, PEG-40 HYDROGENATED CASTOR OIL, DIAMOND POWDER, CI 42090 (BLUE 1), CI 19140 (YELLOW 5), BHT, TOCOPHEROL. N 09157/E


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น