วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

[Review] Hourglass Ambient Lighting Palette

Hourglass Ambient Lighting Palette พูดถึงพาเลทตัวนี้ใครๆ ก็คงจะมีหมดแล้ว หรือใครยังไม่มีก็คงจะกำลังคิดว่าควรจะมีมั๊ย เราเองก็เป็นคนหนึ่งที่จดๆ จ้องๆ อยู่นานมาก คิดแล้วคิดอีกว่าควรมั๊ย เนื่องจากว่ามัน Out of stock ที่ Sephora บ่อยมากๆ แทบจะตลอดเวลา

และแล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อเฟสบุ๊คของเราได้เด้งมาบอกว่า เจ้าตัวนี้กลับมาแล้วนะจ๊ะ จะซื้อมั๊ย จะซื้อไม่ซื้อ เดี๋ยวหมดน้าาาาา เราก็ อืม ... เดี๋ยวนะ เดี๋ยวค่อยซื้อก็ได้ คงมีเยอะ (ก็ปล่อยไป) 3-4 วันต่อมาก็แวะเวียนเข้าไปเยี่ยมเยียนเจ้าตัวนี้อีก แต่! มันหมดอีกแล้วเจ้าค่ะ อะไรจะฮ๊อทปานนั้น

สุดท้ายทำอะไรไม่ได้ ก็รอไปค่ะ รอไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมันก็มาเอง ระหว่างนั้นก็แวะไปเยี่ยมชมเว็บไซท์ Sephora เรื่อยๆ ใครจะเป็นอย่างเรามั๊ยคะ

มาแล้วค่ะ คนนี้ที่รอคอย คราวนี้ไม่ให้พลาด จัดมาแล้ว ฮ่าๆๆ

ด้านหลังค่ะ ดูมันทุกมุมเลยจะได้คุ้มๆ 

 ด้านในค่ะ เลอะหน่อย ใช้มาหลายเดือนแล้ว

Hourglass Ambient Lighting Palette
  • Dim light: แป้งสีพีช-น้ำตาลอ่อนช่วยให้หน้าแลดูเปล่งประกายโดยไม่ทำให้ผิวหน้าเข้มหรือ สว่างจนเกินไป สามารถใช้เป็น setting power ได้  เราจะใช้สีนี้ในการสร้างกรอบหน้า แบบปัดแนวๆ กราม เพื่อให้หน้าดูเรียว สีพอดีค่ะ ไม่เข้มและไม่อ่อนเกินไป ไม่มีชิมเมอร์
  • Incadescent Light: แป้งสีขาว-น้ำตาลอ่อนผสมซิมเมอร์เล็กน้อย ใช้เป็นไฮไลท์ลงบริเวณโหนกแก้มและสันจมูก สีนี้เราไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ แบบหน้าเรามันอยู่แล้วกลัว แวววาวอยู่แล้ว
  • Radiant Light: แป้งสีบรอนซ์ทองใช้เป็นบลัชเพื่อผิวแบบ sun-kissed look สามารถใช้เป็นบรอนเซอร์ได้ เหมาะกับทั้งกลางวันและกลางคืน  ตัวนี้เราใช้ปัดที่หน้าผากแนวไรผมค่ะ
Ingredient
Mica, Synthetic Fluorphlogopite, Boron Nitride, Hdi/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer, Polymethyl Methacrylate, Silica, Octyldodecanol, Benzimidazole Diamond Amidoethyl Urea Carbamoyl Propyl Polymethylsilsesquioxane, Sorbitan Sesquioleate,Magnesium Aluminum Silicate, Phenoxyethanol, Dimethicone, Sodium Dehydroacetate, Sorbic Acid, Polyacrylamide, Benzoic Acid, C13-14 Isoparaffin, Potassium Sorbate, Dehydroacetic Acid, Laureth-7, Ethylhexylglycerin, Trimethylsiloxysilicate. May Contain: Titanium Dioxide (CI 77891), Bismuth Oxychloride (CI 77163), Iron Oxide (CI 77491), Iron Oxide (CI 77492), Iron Oxide (CI 77499), Red 7 Lake (CI 15850)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น